Du Lịch Dubai: Du Thuyền Vịnh Marina Bay – Bữa tối trên không – Cafe bánh phủ vàng – Buffet tại khách sạn 5*

Điểm đến: Du Thuyền Vịnh Marina Bay – Bữa tối trên không – Cafe bánh phủ vàng – Buffet tại khách sạn 5*
Giá từ: 74.990.000

Du lịch Dubai: Du thuyền Marina – Ngắm bình minh trên khinh khí cầu -Thưởng thức BBQ Sa mạc đêm Safari – Trải nghiệm bay trực thăng ngắm toàn cảnh – Tham quan vườn hoa Miracle

Thời gian:

5 ngày 4 đêm

Lịch trình:

Du Thuyền Vịnh Marina Bay – Bữa tối trên không – Cafe bánh phủ vàng – Buffet tại khách sạn 5*

Ngày khởi hành:

21/08/2024

Vận chuyển:

Vietnam Airlines

Xuất phát:

Từ Hồ Chí Minh

Dubai: Du thuyền Marina – Ngắm bình minh trên khinh khí cầu -Thưởng thức BBQ Sa mạc đêm Safari – Trải nghiệm bay trực thăng ngắm toàn cảnh – Tham quan vườn hoa Miracle

  • Tham quan thành phố cổ Dubai.
  • Tham quan vườn hoa Miracle hoặc cafe phê băng.
  • Tham quan sa mạc Safari và thưởng thức bữa tối BBQ trên sa mạc.
  • Tham quan tòa tháp Burj Khalifa
  • Trải nghiệm bữa tối sang trọng trên du thuyền vịnh Marina Dubai
  • Trải nghiệm bay khinh khí cầu, ngắm bình minh trên sa mạc và xem chim ưng đi săn vào buổi sáng sớm.
  • Trải nghiệm cao cấp ngồi trực thăng ngắm thành phố Dubai chọc trời từ trên cao.
  • Thưởng thức bữa tối sang trọng tại nhà hàng cao nhất thế giới – Atmostphere Restaurant.
  • Thương thức cafe bánh phủ những vụn vàng 24k.
  • Trải nghiệm dịch vụ khách sạn 5* chuẩn trong suốt hành trình.

Dubai – Từ Sa Mạc Đến Đại Đô Thị Hiện Đại Đầy Quyến Rũ

Dubai, từ một vùng sa mạc nhỏ bé đã vươn lên trở thành thành phố giàu nhất thế giới và một trung tâm du lịch hấp dẫn hàng đầu. Nơi đây quy tụ những kỳ quan kiến trúc tuyệt vời, trung tâm mua sắm xa hoa bậc nhất cùng nhiều hoạt động giải trí đa dạng. Dubai chính là điểm đến lý tưởng cho những ai khao khát trải nghiệm cuộc sống sang trọng và đẳng cấp.
Bạn sẽ ngỡ ngàng trước các tòa nhà chọc trời vươn mình tới tầng cao ngất ngưởng như Burj Khalifa – tòa tháp cao nhất thế giới. Hay thưởng thức vẻ đẹp của các khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển với bãi cát trắng muốt trải dài. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại khổng lồ với hàng nghìn cửa hàng đẳng cấp. Dubai chính là thiên đường mua sắm mà bất kỳ tín đồ shopping nào cũng phải một lần ghé thăm.

Điểm nhấn hành trình

Điểm đến: Du Thuyền Vịnh Marina Bay – Bữa tối trên không – Cafe bánh phủ vàng – Buffet tại khách sạn 5*

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Ngày khởi hành: 21/08/2024

Nơi khởi hành: Từ Hồ Chí Minh

Đặc điểm nổi bật Tour:

Dubai: Du thuyền Marina – Ngắm bình minh trên khinh khí cầu -Thưởng thức BBQ Sa mạc đêm Safari – Trải nghiệm bay trực thăng ngắm toàn cảnh – Tham quan vườn hoa Miracle

  • Tham quan thành phố cổ Dubai.
  • Tham quan vườn hoa Miracle hoặc cafe phê băng.
  • Tham quan sa mạc Safari và thưởng thức bữa tối BBQ trên sa mạc.
  • Tham quan tòa tháp Burj Khalifa
  • Trải nghiệm bữa tối sang trọng trên du thuyền vịnh Marina Dubai
  • Trải nghiệm bay khinh khí cầu, ngắm bình minh trên sa mạc và xem chim ưng đi săn vào buổi sáng sớm.
  • Trải nghiệm cao cấp ngồi trực thăng ngắm thành phố Dubai chọc trời từ trên cao.
  • Thưởng thức bữa tối sang trọng tại nhà hàng cao nhất thế giới – Atmostphere Restaurant.
  • Thương thức cafe bánh phủ những vụn vàng 24k.
  • Trải nghiệm dịch vụ khách sạn 5* chuẩn trong suốt hành trình.

Lịch trình tour

Trưởng đoàn đón Quý khách tại cổng hẹn ở sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay thẳng tới Dubai của hãng hàng không 5* Emirates. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Đến Dubai, xe và HDV địa phương đón đoàn, dùng bữa sáng buffet tại khách sạn.

Bắt đầu hành trình khám phá Tiểu Vương Quốc Ả Rập, quý khách sẽ tham quan khu phố cổ Bastakiya – một viên ngọc được bảo tồn như một di sản, giữ gìn vẻ đẹp cổ điển của cuộc sống trong thời kỳ huy hoàng của Tiểu vương quốc. Điều độc đáo của Al Bastakiya là kiến trúc đặc trưng của những căn nhà màu cát, mang theo mình hơi thở của thời gian qua hàng thế kỷ. Dạo bước qua khu phố cổ, quý khách sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một mê cung hấp dẫn với những ngõ nhỏ và con hẻm lạ mắt, nơi mà có thể khám phá một khía cạnh khác của Dubai mà nhiều người chưa từng biết đến. Tự do mua sắm tại khu chợ Vàng “Gold Souk” với hơn 200 cửa hàng trưng bày đủ loại trang sức vàng từ thời cổ đại đến hiện đại, đều được kiểm soát chất lượng bởi Chính phủ Dubai. Quý khách cũng có thể thưởng thức trải nghiệm mua sắm tại chợ gia vị “Spicy Souk,” một thiên đường của những hương vị truyền thống được kế thừa qua hàng trăm năm. Tại đây, quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng búp hoa sấy khô, các loại hạt, nhục đậu khấu, trầm hương, trà thảo mộc, và các sản phẩm mỹ phẩm độc đáo đến từ Ấn Độ, Iran, Zanzibar, Srilanka, Pakistan,… Tiếp tục hành trình, Quý khách tham quan Dubai Miracle Garden – thiên đường hoa giữa thung lũng sa mạc, một công trình kiến trúc tầm cỡ thế giới. Điều khiến cho Dubai Miracle Garden thu hút du khách không chỉ là sự đẹp mắt của những bông hoa đa dạng mà còn là ý tưởng thiết kế độc đáo. Bước vào khu vườn đặc biệt này, du khách sẽ không chỉ được đắm chìm trong biển hoa rực rỡ mà còn trải nghiệm sự sáng tạo đặc sắc của kiến trúc (Miracle Garden mở cửa từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm; từ tháng 4 đến tháng 10, Vườn hoa Miracle sẽ thay thế bằng Cafe Băng –Chill out Cafe). Hành trình tiếp theo, Quý khách tham quan chụp ảnh tại tòa tháp Burj Khalifa biểu tượng của sự độc đáo và vĩ đại. Với 164 tầng và chiều cao kỷ lục 828m, Burj Khalifa không chỉ là tòa nhà cao nhất thế giới mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và tiên tiến. Quý khách còn được tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi thăm tầng 124 của tòa nhà (đã bao gồm vé tham quan).

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều, Quý khách khởi hành tham quan Cửa hàng đồ Da – những sản phẩm Da Thủ Công độc đáo như: túi xách, cặp xách, ví da, dây nịt, phụ kiện da, giày da,….

Quý khách sẽ trải nghiệm một bữa tối sang trọng và đặc biệt tại Dubai (nhà hàng dự kiến: Nhà hàng Dinner In The Sky|Nhà hàng Mott 32 tại Beach Resort|Nhà hàng CouCou Dubai tại Palm Tower|Nhà hàng Dubai & Burj Club Rooftop|Nhà hàng Atmosphere restaurant ở tầng 122 của Burj Khalifa hoặc những nhà hàng tương đương khác…) – đây là một trong mười nhà hàng độc đáo nhất Thế Giới. Mỗi địa điểm đều mang đến cho du khách không khí ấn tượng và độc đáo, quý khách sẽ thưởng thức một bữa ăn ngon và đồng thời được ngắm nhìn toàn cảnh lung linh của Dubai về đêm.

Kết thúc tiệc tối, Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Dubai về đêm.

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách trải nghiệm du thuyền sang trọng trên Vịnh Marina. Du thuyền sẽ đưa quý khách qua những địa điểm tuyệt vời như khách sạn 7 sao Burj Al Arab và khách sạn Atlantis, nơi quý khác có thể tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của kiến trúc kỳ vĩ. Sau đó, hành trình sẽ tiếp tục với việc khám phá Đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah bằng hệ thống xe điện trên không, ngắm đảo cọ Palm Jumeirah từ trên cao 10 mét so với mặt đất. Đảo Palm Jumeirah ở Dubai được ví như kỳ quan thứ 8 trên thế giới do bàn tay con người tạo nên, là một trong những siêu dự án táo bạo nhất của Dubai mà du khách không nên bỏ lỡ. Tham quan khách sạn Atlantis – một lâu đài cổ tích màu hồng đứng kiêu hãnh trên đỉnh Palm, bên bờ vịnh Ả Rập. Đoàn tham quan mua sắm tại Cửa hàng thảm và tranh thêu chữ vàng Dubai – nơi có những sản phẩm độc đáo và sang trọng, thường là những tác phẩm nghệ thuật thủ công.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng Hàn Quốc và về khách sạn nghỉ ngơi.

Đến giờ hẹn, xe chuyên dụng Land Cruiser đưa đoàn khởi hành cho chuyến đi khám phá Sa Mạc Safari. Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh không kém phần mạo hiểm khi xe băng qua những triền dốc cát cao khuất tầm nhìn giữa sa mạc, đổ dốc thật nhanh và bất ngờ băng qua con dốc tiếp theo. Quý khách được thưởng thức bữa tiệc tối BBQ tại những túp lều dựng bằng lá cọ khô theo phong cách Ả Rập. Tại đây, quý khách trải nghiệm tham gia cưỡi lạc đà, trải nghiệm nghệ thuật xăm henna (chi phí tự túc) và xem chương trình múa bụng truyền thống.

Sau bữa tối, đoàn về lại khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do khám phá Dubai về đêm.

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, khởi hành đi Thủ đô Abu Dhabi. Quý khách tham quan Thánh đường Sheikh Zayed – ngôi thánh đường hồi giáo lớn nhất trên thế giới. Thánh đường Sheikh Zayed không chỉ là một biểu tượng về quy mô, mà còn là biểu tượng của sự khoan dung và tôn trọng, mở ra cơ hội để các nền văn hóa khác nhau hiểu biết và chia sẻ kiến thức về đạo Hồi. Thông điệp chính của thánh đường là về hòa bình, tình yêu và lòng khoan dung. Khi đặt chân đến nơi này, quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp kiến trúc của đất nước xa hoa bậc nhất thế giới: từ những mái vòm hình củ hành ngoạn mục, hồ nước phản chiếu tạo nên không gian yên bình, đến phòng cầu nguyện mang tính biểu tượng, đèn chùm lộng lẫy và những thảm lớn nhất thế giới được làm thủ công tỉ mỉ. Đoàn dừng chân tham quan mua sắm đặc sản địa phương tại Date market – Chợ Chà Là Dubai .

Đoàn dùng buffet trưa sang trọng tại khách sạn 5*.

Quý khách thưởng thức Cafe Bánh Phủ Vàng tại tại Khách sạn Emirates Palace – một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Khởi hành về lại Dubai, Quý khách được tự do để thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như Dubai Mall và Mall of Emirates, nơi có đầy đủ cả những thương hiệu quốc tế và địa phương danh tiếng.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Nhật và về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự do khám phá Dubai về đêm.

Đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành ra sân bay đón chuyến bay thẳng về nước của hãng hàng không 5* Emirates, Quý khách dùng bữa sáng nhẹ trên đường ra sân bay.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan, trưởng đoàn chia tay và trân trọng hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình du lịch sau.

VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

VINTOUR thương hiệu công ty Cổ phần ISVN20, hơn 15 năm kinh nghiệm du lịch lữ hành quốc tế, có văn phòng tại Hà Nội, Tp. HCM, Vinh và đại diện tại các quốc gia.

Nhân viên tư vấn VINTOUR nhiều kinh nghiệm, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để lắng nghe và thấu hiểu từ những điều nhỏ nhất.

Ngoài các tour du lịch thông thường, chúng tôi còn hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động teambuilding, du lịch hội thảo (MICE). Các dịch vụ du lịch tự túc, tư vấn visa, đặt phòng khách sạn.

Với quan hệ đối tác toàn cầu, bất kể ngày thường hay mùa lễ Tết, chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất với chất lượng dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn.

VINTOUR thường xuyên ra mắt các gói ưu đãi, chương trình khuyến mãi, gia tăng tối đa quyền lợi dành cho khách hàng. Khám phá ngay tại các mục ưu đãi trên website của chúng tôi.

VINTOUR sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên và hướng dẫn viên giỏi, thân thiện và tận tâm với công việc. Luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ quý khách.